ปอเช็ตติโน่ ขำกลิ้ง รานิเอรี่ บอกทีมเขาเป็นเต็งหนึ่ง

mauricio-roberto-pochettino-j

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถึงกับกลั้นหัวเราะไม่ได้และหัวเราะออกมาในการให้สัมภาษณ์ของเขากับสื่อก่อนพาทีมลงสนาม หลังได้ฟัง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่บอกว่าทีมของเขาและ อาร์เซนอล เป็นสองทีมเต็งอย่างแท้จริง
รานิเอรี่ พาทีมนำเป็นทีมจ่าฝูงด้วยการมี 2 คะแนนห่างจากอันดับที่ 2 อย่างทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ไป 5 คะแนนด้วยกันหลังผ่านการแข่งขันไปแล้ว 27 เกม
ล่าสุดผู้จัดการทีมจากประเทศ อิตาลี ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเล่นกับทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เอาไว้ว่าจริงๆแล้ว ท็อตแน่ม และ อาร์เซนอล เป็นสองทีมเต็งอย่างแท้จริงในการคว้าแชมป์ ทั้งนี้ทั้งนั้นยังพูดส่งเสริมด้วยว่าจริงๆแล้ว อาร์เซนอล เป็นทีมที่มีนักเตะที่ดีที่สุดและจะเอาชนะได้ทุกๆเกมที่ลงสนาม
และก่อนที่จะถึงวันแถลงข่าวที่ สเปอร์ส มีคิวบุกไปเยือนสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอนนี้ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับคำพูดของ รานิเอรี่ เอาไว้น่าสนใจมากๆว่า
“ผมอย่างขำเลยนะครับ เพราะในวงการฟุตบอลมันก็ดีเหมือนกันแหละบางทีมันต้องมีการยิงมุขกันบ้าง เรารู้ตั้งแต่แรกเริ่มแล้วว่าเป้าหมายทีมเราคืออะไรกันแน่”
“เราต้องการเรียนรู้อะไรหลายๆอย่างมาก พวกเราจำเป็นต้องต่อสู้กันในทุกๆเกม และในวันนี้พวกเราก้าวมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆด้วยการเหลืออีก 11 เกมให้ลงสนาม”
“แม้ว่าเรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่ในเกมต่อไปมันก็ยากจะลงสนามนะครับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมจ่าฝูง พวกเขาย่อมมีความกดดันมหาศาลเหมือนกัน เพราะเป็นทีมที่ไล่ล่าแชมป์ไง แต่สำหรับผมแล้วไม่คิดแม้แต่น้อยนิดว่าพวกเราคือทีมเต็ง เราแค่รักษาระดับการเล่นให้ได้ก็พอแล้ว”