เรมี่ การ์ด เตรียมปวดหัวแฟนสิงห์ผงาดเตรียมนัดกันเดินออกสนาม

remi-garde-j

เรมี่ การ์ด เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของทีม แอสตัน วิลล่า รู้สึกไม่สบายใจอย่างรุนแรงกับข่าวที่แฟนบอลสโมสร สิงห์ผงาดจำนวนมากมายเตรียมตัวนัดกันประท้วงด้วยการเดินออกจากสนามในเกมที่ทีมรักพ่ายแพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน ในบ้านตัวเอง ซึ่งในเกมดังกล่าวนั้น แอสตัน วิลล่า โดนบุกมายิง 3-1 คาบ้านตัวเองแท้ๆ
ในเกมนั้นก่อนเกมการแข่งขันแฟนบอลสโมสร แอสตัน วิลล่า ประกาศชัดว่าหลายต่อหลายคนพร้อมจะเดินออกจากสนามในนาทีที่ 74 ของการแข่งขัน โดยการเลือกนาทีที่ 74 เนื่องจากสโมสรได้ก่อตั้งในปี 1874
แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆแฟนบอลของทีมก็เริ่มเดินออกจากสนามตั้งแต่ในนาทีที่ 60 ของการแข่งขันไปแล้วเพราะเวลาดังกล่าวทีมโดนยิงนำไป 3-0 และไม่มีวี่แววว่าจะสู้ได้เลย แม้ว่าสุดท้ายในนาทีที่ 79 ทีมเจ้าบ้านจะได้ประตูปลอบใจจากการยิงของ อดดูรูดี้ เกสเตด แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้นเอง
“ผมไม่มีความสบายใจเลยกับเรื่องในวันนี้ ผมมาอยู่ที่นี่นานแล้วนะและพอจะเห็นว่าแต่ละคนคิดอย่างไรกันบ้าง ผมเองเคารพกับแฟนบอลทุกๆคนจริงๆ โดยเฉพาะพวกเขานี่แหละคือส่วนหนึ่งของฟุตบอลที่สุดยอดตลอดมาของสโมสรแห่งนี้ ซึ่งผมเคารพเป็นอย่างมากเสมอ”
“ผมพยายามใช้ความสามารถของผมทำงานอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว เพื่อที่จะรักษาความมั่นใจเอาไว้ให้ได้กับลูกทีมให้ยังมีความเชื่อ และผมต้องการเห็นแฟนๆอยู่ด้วยกันกับเรา”
“มันไม่ใช่ง่ายๆที่เราจะมานิยามอะไรแบบนั้น แต่เราก็ต้องพยายามหาขุมกำลังที่ดีที่สุดให้เจอให้ได้เสมอนั่นแหละ ทีมจำเป็นต้องเดินหน้ากันต่อไปอีก ไม่ต้องหยุดนะ เราจะไม่หยุดหรอกครับเราเดินกันต่อไปเรื่อยๆ”