กาเบรียล โดนติงจาก เวนเกอร์ ว่าควรพัฒนาภาษา

gabriel-paulista-s

gabriel-paulista-j

กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังชาวบราซิลของทีม อาร์เซนอล โดนด่าเละจาก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมว่าควรจะพัฒนาระดับทักษะภาษาอังกฤษของตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ให้ได้ หลังจากที่ย้ายมาอยู่กับทีมปืนใหญ่เมื่อปีที่แล้วแต่ดูเหมือนทักษะด้านภาษาอังกฤษไม่ได้ดีขึ้นเท่าที่ควรจะเป็นเอาเสียเลย
และในเกมล่าสุดทีมปืนใหญ่มีคิวบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเกมดังกล่าว เวนเกอร์ มั่นใจส่ง กาเบรียล เปาลิสต้า ลงไปเป็นกองหลังคู่กับ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ แต่ทว่าทั้งคู่กลับมีข้อผิดพลาดจากการประสานงานกันแบบน่าเกลียดจน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัย 18 ปีของ แมนยู เจ้าบ้านยิงประตูได้ถึง 2 เม็ดในเกมนั้นและพาเจ้าบ้านเฉือนเอาชนะไปได้ 3-2
ทั้งนี้ เวนเกอร์ ยังบอกชัดว่าอดีตกองหลัง บีญาร์เรอัล ขาดทักษะทางด้านภาษาแบบสุดๆและเป็นปัญหาอย่างมากสำหรับทีมไม่น้อยเลย
“ผมก็ต้องการให้ทักษะด้านภาษาอังกฤษของเขาดีขึ้นกว่านี้”กาเบรียล เปาลิสต้า ถูกพูดถึงจาก เวนเกอร์
“ไม่แน่คุณต้องช่วยเหลือคนอื่นได้ด้วยนะ”
“ที่ผ่านมาเขาก็มี นาโช่ ช่วยเหลือในเรื่องนี้ได้เพราะว่าเขาสื่อสารเป็นภาษาสเปนได้เป็นอย่างดี ผมคิดนะว่าเขากำลังพยายามทำงานเรื่องภาษาอังกฤษอย่างหนักเช่นกัน และเขาก็จะพัฒนาตัวเองได้อย่างรวดเร็วหลังจากนี้เป็นต้นไป”
ในเกมการเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านมา กาเบรียล เปาลิสต้า โดนวิจารณ์อย่างหนักมากพอสมควร และไม่ใช่แค่กองหลังชาวบราซิล เท่านั้นที่โดนด่า แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของสโมสรก็โดนตำหนิเช่นเดียวกันในเรื่องการส่งตัวกองหลังชาวบราซิลลงไปเล่น