แอนดี้ คิง เสียดายทีมอดได้ 3 แต้ม

andy-king-j

แอนดี้ คิง นักเตะกองกลางประจำทีม เลสเตอร์ ซิตี้ บ่นงึมงำว่ารู้สึกเสียดายสุดๆที่ทำของเขาทำได้เพียงแค่เสมอไปกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 แถมยังต้องไล่ตามตีเสมอแบบปวดหัวอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 10 เกมให้ลงสนาม ซึ่ง แอนดี้ คิง ก็แสดงความมุ่งมั่นว่าทีมไม่มีการถอดใจอย่างแน่นอนในเกมที่เหลือ
ในมุมของกองกลางของทีมจิ้งจอกรู้สึกเหมือนกับว่าเกมดังกล่าวพวกเขาเสีย 2 คะแนนไป และทำให้ตอนนี้เหลือช่องว่าห่างจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส 3 คะแนนก่อนที่ทีมไก่เดือยทองจะได้ลงสนาม และตอนนี้ แอนดี้ คิง บ่นเสียดายอย่างแรง
“พวกเราน่าจะเอาชนะในเกมนี้ได้นะครับ พวกเรารู้สึกจริงๆว่าเราเสีย 2 คะแนนไปวันนี้”แอนดี้ คิง กองกลางหน้าหล่อของสโมสร จิ้งจอกสยาม เปิดใจแบบสุดหงุดหงิด
“ก็เพราะว่าในเกมนี้เรามีโอกาสมากกว่า พวกเขามันมีโอกาสยิงจริงๆจังๆแค่ 2 ครั้งเท่านั้นแหละ แต่มันกลายเป็นสองประตูไปเลยนะ เรื่องนี้มันเลยน่าเสียดายมากๆ เมื่อเรามาลองเทียบกับสิ่งที่เรามีอยู่ โอกาสเรามันอย่างเยอะเลย”
“แต่อย่างไรก็ตามแต่ทีมเราต้องกลับมาคืนสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีให้ได้อีกครั้งครับ เราพร้อมลุกขึ้นยืนสู้กันอีกหน และอยากจะลุยไปข้างหน้าในเกมวันเสาร์นี้จริงๆเลย”
ทั้งนี้สิ่งที่ แอนดี้ คิง คิดแน่นอนว่าปัจจุบัน เลสเตอร์ ซิตี้ คิดไปไกลถึงการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้เป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยเพราะทีมที่ไล่ตามมาก็ไม่ใช่ว่าเป็นทีมขี้หมูขี้หมาแต่อย่างใด และพร้อมจะแซงหน้าพวกเขาได้เสมอ